Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

Trong những năm gần đây nhu cầu về thiết kế nội thất ngày càng đa dạng và phong phú với nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ mà chủ đầu tư lựa chọn những kiểu nội thất phù hợp như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, vintage, retro,… ngày nay phong cách hiện đại đang được ứng dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất cùng với nhiều ưu điểm trong thiết kế không gian và cách sử dụng vật liệu phù hợp với xu hướng hiện đại.Trước hết hãy cùng tìm hiểu phong cách này và những ưu điểm của nó.
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là sự lựa chọn tối ưu của các không gian nhỏ, bởi nó luôn đem lại cảm giác về một căn phòng lớn hơn diện tích thực, tối đa hóa không gian. Kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo, màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm, đồ đạc được đánh bóng và không cân bằng đối xứng là đặc điểm nhận dạng chính của phong cách nội thất hiện đại.

noithathiendai 2

Ưu điểm của phong cách này đó chính là bởi sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối.
Nắm bắt được những đặc tính quan trọng phù hợp với đa số nhu cầu của các chủ đầu tư hiện nay, NovaFurnitue là một trong những lựa chọn hàng đầu. là đơn vị thiết kế và thi công nội thất cao cấp với hơn 8 năm kinh nghiệm, thực hiện hơn 60 dự án nội thất cao cấp chuyên các thiết kế về gỗ.


noithathiendai 3

Nội thất đẹp là khi nó hài hòa với không gian phòng giữa các gam màu tường gỗ và vài bức tranh làm điểm nhấn chính vì thế NovaFurnitue luôn tư vấn cho khách hàng kỹ lưỡng ngay từ khi thiết kế từ đèn, giấy dán tường và những màu ga nệm, công tắc cảm biến để mang đến cho căn phòng bạn một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa sang trọng.
Trong phong cách hiện đại, NovaFurnitue luôn sử dụng màu sắc một cách trung lập thường thì màu trắng sẽ làm nền chủ đạo sau đó thêm một mảng màu nổi bật cho mảng tường đã được lựa chọn để làm điểm nhấn.

Đội ngũ thiết kế chủ yếu sử dụng các vật liệu và sản phẩm tạo ra từ công nghiệp hiện đại  ví dụ như các loại gỗ công nghiệp như  MFC,MDF,HDF  với nhiều ưu điểm phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của nước ta.

Cho dù là phong cách thiết kế nội thất nào thì ánh sáng tự nhiên luôn được chú trọng, kiến trúc sư luôn tận dụng tối đa việc thiết kế cửa sổ bố trí rèm để ánh sáng chiếu qua tối đa và các chi tiết nội thất luôn được sắp xếp hợp lý đơn giản gọn gàng.

NovaFurnitue là đơn vị thiết kế và thi công đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố từ phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ hay kể cả văn phòng, … đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Nơi đặt trọn niềm tin của những những khách hàng yêu thích phong cách thiết kế nội thất hiện đại.
 
0961 204 368
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây